วันจันทร์ที่ 7 พฤศจิกายน พ.ศ. 2559

อาจารย์ในดวงใจของฉัน


อาจารย์กัลยา จินดาวงษ์
เหตุผลที่ชื่นชอบ :

    เพราะในตอนดิฉันยังเด็กๆ ดิฉันเป็นนางรำก็มีอาจารย์กัลยานี่แหล่ะค่ะ ที่คอยสอนเรื่องการรำให้ พาไปออกงานต่างๆ ดูแลเป็นอย่างดี ก็เลยรู้สึกผูกพันกับอาจารย์มากๆ อาจารย์จะคอยสอนตรงส่วนที่ดิฉันไม่ค่อยเข้าใจเสมอ และดูแลเป็นอย่างดี เพราะแม่ของดิฉันเป็นห่วงมาก อาจารย์ก็เลยต้องดูแลดิฉันเป็นพิเศษกว่าใคร อีกทั้งตอนเด็กอาจารย์บอกว่าดิฉันเป็นคนที่รำสวยมาก มันจึงเป็นแรงบันดาลใจให้ดิฉันได้รำ และพัฒนาตนเองอยู่ตลอดเวลา ทำให้ตัวดิฉันเองรำเก่งมากขึ้น 


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น